Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Trong một cuộc phỏng vấn được công bố trên Financial Review Úc 13 tháng 12

Các loại tiền tệ đã tăng Stevens cho biết chính sách tiền tệ nới lỏng đang hỗ trợ nền kinh tế. Thị trường và các nhà kinh tế dự đoán Ngân hàng Dự trữ Úc sẽ để lại giá không thay đổi trong thời gian tới . Chi phí đi vay thấp đang làm tăng giá nhà , cho thấy RBA có thể miễn cưỡng thêm 2,25 điểm phần trăm của cắt giảm lãi suất kể từ cuối năm 2011.


"Lãi suất là rất thấp hiện nay", Stevens nói trong trả lời câu hỏi từ các nhà lập pháp . " Tôi không nói rằng chúng ta không chuẩn bị để giảm thấp hơn nữa. Nếu đó là hợp lý và cần thiết để làm điều đó chúng tôi sẽ. "


Đôla Úc đã giảm khoảng 12 phần trăm trong năm nay , mức giảm mạnh nhất sau khi đồng yên trong số 10 loại tiền tệ quốc gia phát triển theo dõi bởi Bloomberg Correlation chỉ số Weighted . Đôla Úc giao dịch ở mức 89.20 cent Mỹ vào lúc 11:07 tại Sydney.


Úc hành xử


Stevens cho biết đồng đô la địa phương đã " cư xử , của cuối năm, nhiều hơn như có thể được mong đợi, " nhắc lại rằng sự tăng trưởng cân bằng trong nền kinh tế có thể sẽ yêu cầu một tỷ giá hối đoái thấp hơn.


" Sự phán xét của tôi sẽ là một tỷ giá hối đoái trên một đồng đô la hoặc thậm chí trong những năm 90 không thể là một trạng thái cân bằng bền vững cho chúng ta theo thời gian, " Stevens nói .


Thống đốc cho biết tỷ giá thả nổi đã phục vụ Úc " rất tốt " và ông hy vọng nó sẽ tiếp tục làm như vậy. Về vấn đề can thiệp , Stevens cho biết nó có thể là một điều hữu ích nếu được sử dụng khôn ngoan .


" Nó không sử dụng để bạn thực sự nếu bạn đang chiến đấu cơ bản mạnh mẽ ", ông nói . "Trong khi tôi đã nghĩ về can thiệp nhiều hơn một lần qua nhiều năm qua , chúng tôi đã và lớn né tránh nó cho đến nay. "


Stevens cho biết ông không loại trừ sự can thiệp trong tương lai .


"Tôi không thực sự muốn thử đặt ra trước mặc dù , gây nên cụ thể mà có thể gây ra cho chúng tôi để làm can thiệp ", ông nói . " Nếu nó dường như là thích hợp, trong điều kiện thị trường , và có tính đến các yếu tố cơ bản như tốt nhất chúng tôi có thể đánh giá họ, làm như vậy, sau đó chúng tôi sẽ làm như vậy. Nhưng tôi không muốn để báo hiệu bất kỳ kế hoạch trước. Vì vậy, tôi nghĩ rằng tôi sẽ vẫn còn hơi mơ hồ. "


Quyết định của Fed


Thống đốc giao lời khai của ông trong cùng một ngày FED sẽ công bố quyết định chính sách của mình như triển vọng xây dựng Mỹ sẽ cắt của nó $ 85 tỷ USD mua tài sản hàng tháng.


" Có tiềm năng phong phú cho sự thay đổi này theo hướng để lại âm vang khắp thị trường toàn cầu", Stevens nói về giảm dần .


Đôla Úc tăng gần 50 phần trăm trong bốn năm kết thúc ngày 31 tháng 12 năm 2012 , khi quốc gia thoát khỏi suy thoái kinh tế toàn cầu năm 2009 và sự bùng nổ hàng hóa đầu tư Trung Quốc dẫn đầu thúc đẩy tăng trưởng . Mà ép các nhà sản xuất và khai thác du lịch ở phía đông nam của Úc , thúc đẩy mất việc làm .


GM rút quân


Tuần trước General Motors Co ' s đơn vị Holden cho biết sẽ ngừng sản xuất xe tại Úc vào năm 2017 , với khoảng 2.900 nhân viên thiết lập để mất việc làm tại các nhà máy của hãng ở Nam Úc và Victoria. Đến sau khi Ford Motor Co May thông báo rằng nó sẽ thoát vào năm 2016 , quyết định của GM tăng rủi ro đối với tính bền vững của chuỗi cung ứng cho sản xuất ô tô thứ ba ở Úc , Toyota Motor Corp


Nền kinh tế của Úc mở rộng chậm hơn so với dự báo quý cuối cùng sau khi các hộ gia đình tăng tiết kiệm. Thứ ba phần tư tổng sản phẩm trong nước tăng 0,6 phần trăm so với ba tháng trước , khi tăng lên một sửa đổi 0,7 phần trăm , số liệu chính phủ cho thấy 04 tháng 12 .


" Chúng tôi hy vọng là tăng trưởng thấp hơn xu hướng trong GDP chúng ta đã thấy trong một thời gian bây giờ có lẽ sẽ tiếp tục lâu hơn một chút nữa, " Stevens nói . " Trong thời gian trung hạn hơn , có căn cứ tốt để suy nghĩ rằng sự tăng trưởng có thể tăng cường . "


Stevens đã báo hiệu một Aussie yếu là thích hợp hơn lãi suất thấp hơn để giúp thúc đẩy nền kinh tế.


Trong một cuộc phỏng vấn được công bố trên Financial Review Úc 13 tháng 12 , Thống đốc cho biết mức 85 cent Mỹ " sẽ được gần gũi hơn để đánh dấu hơn 95 cent . "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét