Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Những biến động trên thế giới về usd

Đô la trong quỹ lãng phí Mỹ ghi nhận bởi văn phòng tổng thanh tra kể từ khi quân đội Mỹ vào Afghanistan sau khi các cuộc tấn công khủng bố 11 tháng 9 . Họ cũng hợp chất những nghi ngờ về khả năng của Không quân Afghanistan để hoạt động độc lập sau khi lực lượng Mỹ rút quân vào cuối năm tới.


"Chúng tôi cần câu trả lời cho sự lãng phí rất lớn của tiền thuế của dân Mỹ", John Sopko , tổng thanh tra đặc biệt cho tái thiết Afghanistan , cho biết trong một tuyên bố gửi qua email. " Ai đưa ra quyết định mua những chiếc máy bay , và tại sao? Chúng ta cần phải nhận được để dưới cùng của điều này , và đó là lý do tại sao chúng tôi đang mở cuộc điều tra này . "


Khi được hỏi về những chiếc máy bay sau khi được chụp ảnh tại sân bay ở Afghanistan bởi một phóng viên Bloomberg News, Sopko cho biết ông cũng đã nhìn thấy chúng "ngồi trong cỏ dại " trong chuyến thăm gần đây.


Các G222 vận chuyển tân trang lại bởi các đơn vị của Roma dựa trên Finmeccanica đã dự định chiếm khoảng 15 phần trăm trong số 105 máy bay của Không quân Afghanistan , bay quan chức dân sự hàng đầu Afghanistan và quân đội chiến đấu và tiến hành sơ tán y tế.


Alenia ' Gặp khó khăn '


Thay vào đó, sáu trong số những chiếc máy bay đã được cannibalized cho phụ tùng thay thế , một kiểm toán riêng biệt của tổng thanh tra của Lầu Năm Góc được tìm thấy. Ngoài 16 máy bay ở Kabul , có bốn ở Đức.


Phát ngôn viên của Alenia Dan Hill cho biết công ty " tự hào về công việc của mình " trên tàu vận tải .


" Tại thời điểm đó, không quân Mỹ đã quyết định không gia hạn hợp đồng , " máy bay "đã được thực hiện thành công nhiệm vụ tại Afghanistan và vượt các mục tiêu chương trình. Trong khi thất vọng, chúng tôi tôn trọng quyết định của họ không tiếp tục , " ông nói trong một tuyên bố gửi qua email.


Ngăn ngừa một Lặp lại


Điều tra Sopko sẽ xem xét lại quyết định chọn máy bay Alenia , xác định tổng chi để mua, duy trì , và xử lý chúng và đánh giá những gì thủ tục được đưa ra để ngăn ngừa các lỗi tương tự với mua hàng khác cho Không quân Afghanistan.


Cuộc điều tra đã được thúc đẩy bởi "sự cần thiết để đảm bảo rằng chính phủ Mỹ không lặp lại những sai lầm thực hiện trong suốt chương trình gần một nửa tỷ đô la này , " Sopko cho biết trong một bức thư ngày 05 Tháng 12 để Bộ trưởng Quốc phòng Chuck Hagel .


Tư lệnh Hải quân Elissa Smith , phát ngôn viên Lầu Năm Góc , cho biết trong một e -mail thất bại máy bay G222 của đã " không có tác động trên sự sẵn sàng của các lực lượng không quân Afghanistan " bởi vì nó đã hoạt động 26 máy bay Cessna Caravan 208 Công ty máy bay " cực tốt trong nhiều năm qua và đã có thể bù đắp . "


' Nóng hơn , Dustier '


Các G222s cuối cùng sẽ được thay thế bởi C- 130H vận chuyển từ Lockheed Martin Corp rằng Lầu Năm Góc cho biết sẽ không bắt đầu hoạt động cho đến năm 2016 . C- 130H " sẽ cung cấp phạm vi tốt hơn , cũng như hành khách và hàng hóa di chuyển " so với G222 , Smith nói.


Đào tạo Mỹ cho Không quân Afghanistan để bay những chiếc máy bay mới có thể bị ảnh hưởng bởi số phận của một thỏa thuận đối với một số lực lượng Mỹ và đồng minh vẫn còn sau năm 2014. Tổng thống Afghanistan Hamid Karzai đã ngần ngại gọi Mỹ cho anh ta ký hiệp định một cách nhanh chóng .


Davis cho biết ông dự kiến ​​tại một số điểm G222s sẽ bị tước thiết bị quân sự " và bị phá hủy và chuyển ra nước ngoài . "


Trong báo cáo đánh dấu ngày 31 tháng 1 của mình " Đối với sử dụng chính thức Chỉ , " tổng thanh tra của Lầu Năm Góc cho biết các lệnh đào tạo NATO và Mỹ " đã không có hiệu quả quản lý chương trình. "


Trong các báo cáo định kỳ sáu tháng trước Quốc hội về tình hình quân đội Afghanistan , Lầu Năm Góc ban đầu nhấn mạnh máy bay là chìa khóa để xây dựng lực lượng không quân Afghanistan và sau đó giảm thiểu những rắc rối của nó .


Một báo cáo vào tháng Bảy nói mà không xây dựng mà việc vận chuyển G222 "đã được loại bỏ khỏi dịch vụ. "


Không quân Mỹ đã không gia hạn hợp đồng bảo trì Alenia Aermacchi của tháng ba bởi vì nó " vật lộn để luôn đáp ứng yêu cầu hợp đồng , " Ed Gulick , một phát ngôn viên của dịch vụ , cho biết trong một tuyên bố gửi qua email.


"Đối mặt với lâu dài và các vấn đề nổi tiếng với các chương trình , Alenia đã có hành động để cải thiện hiệu suất của họ trong một số lĩnh vực , nhưng không quân đã không thuyết phục Alenia có thể đáp ứng và duy trì tất cả các nghĩa vụ hợp đồng , " Gulick nói.


Sau khi máy bay đang ở Afghanistan nó trở nên rõ ràng rằng họ đang bay trong một " nóng hơn, dustier " môi trường hơn họ có thể xử lý , ông nói.


không có người mua


"Đó là hiệu suất nhà thầu ", đó là khó khăn để tìm phi công có khả năng, " đó là một khung máy bay rất không bền vững ", ông nói . "Đó là về tất cả mọi thứ bạn có thể nghĩ rằng đi vào này . "


Không quân Hoa Kỳ xem việc G222 là một " bài học kinh nghiệm" trường hợp , cho biết Trung Tướng Charles Davis, đầu chính thức mua lại quân đội của dịch vụ,


" Chỉ cần về tất cả mọi thứ bạn có thể nghĩ là sai cho nó khác hơn so với máy bay được xây dựng với kích thước của hàng hóa và nhiệm vụ họ cần ", Davis nói trong một cuộc phỏng vấn . " Khác hơn thế, nó đã không thực sự đáp ứng bất kỳ yêu cầu . "


Do thời gian Tổng thống Barack Obama bắt đầu rút xuống lực lượng ở Afghanistan , các quan chức đào tạo với Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương đã quyết định rằng " các máy bay sẽ không bao giờ đáp ứng nhu cầu của Không quân Afghanistan , vì vậy chúng ta cần phải loại bỏ chúng , " Davis cho biết .


"Chúng tôi nhìn cho người mua, người ta chấp nhận những người, và không ai quan tâm đến việc cố gắng duy trì một chiếc máy bay không còn bền vững , vì vậy đó là lý do tại sao " chiếc máy bay này " đang ngồi trên đoạn đường nối và sẽ không bay", Davis nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét