Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Forex Biến Đổi Trong Tương lai


" Xuất khẩu Trung Quốc đã mạnh hơn rất nhiều so với dự kiến ​​, đó là giúp phần còn lại của phía bắc châu Á là tốt và ở Ấn Độ , phe đối lập đã làm tốt hơn trong các cuộc bầu cử nhà nước so với dự kiến ​​", ông Michael Wang , một nhà chiến lược thị trường mới nổi tại Amiya vốn LLP tại London. "Tâm lý là tích cực hơn cho thị trường mới nổi tại hơn so với mùa hè bởi vì chu kỳ tăng trưởng tại các thị trường đang nổi lên ít nhất là tăng tốc. "

Trung Quốc Triển



Thặng dư thương mại của Trung Quốc tăng lên mức $ 33800000000 , rộng nhất kể từ tháng Giêng năm 2009. Lô hàng đã tăng 12,7 phần trăm so với năm trước , đứng đầu dự từ 41 của 42 nhà phân tích do Bloomberg khảo sát . Nhập khẩu đạt 5,3 phần trăm , ít hơn so với ước tính trung bình của 7 phần trăm . Văn phòng Thống kê quốc gia cho biết hiện nay chỉ số giá tiêu dùng tăng 3 phần trăm so với năm ngoái , so với mức 3.1 phần trăm ước tính trung bình của 43 nhà phân tích do Bloomberg khảo sát và tăng 3,2 phần trăm trong tháng Mười.



Một đánh giá của các cổ phiếu Trung Quốc giao dịch tại Hồng Kông tăng 0,5 phần trăm , trong khi Hang Seng Index của thành phố tăng 0.3 phần trăm .



" Trung Quốc xuất khẩu điểm phục hồi trong nền kinh tế thế giới ", ông Mark Matthews , người đứng đầu trụ sở tại Singapore nghiên cứu châu Á Julius Baer , giám sát về $ 377.000.000.000 trong tài sản của khách hàng , cho biết trên truyền hình Bloomberg .



Đồng rupee của Ấn Độ tăng 0,5 phần trăm đến 61,1350 mỗi đồng đô la , tăng cường cho một ngày thứ tư.

Ấn Độ bầu cử



Chiến thắng bầu cử của các Đảng Bharatiya Janata trong khu vực đang nắm giữ khoảng một phần sáu 1,2 tỷ người của Ấn Độ sẽ cung cấp cho nó động lực để kết thúc quy tắc thập niên Đại hội đảng cầm quyền trong cuộc bầu cử vào tháng do . Thắng sẽ thúc đẩy các chỉ số chứng khoán của nhiều như 6 phần trăm vào cuối năm nay , theo ước tính trung bình của 10 Bloomberg tuần trước.



Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra hôm nay đã kêu gọi cuộc bầu cử mới khi người biểu tình bắt đầu tụ trên tòa nhà chính phủ ở Bangkok để thúc đẩy lật đổ mình. SET Index của quốc gia tăng 0.4 phần trăm , sau khi leo lên đến 1.2 phần trăm và mất 0,4 phần trăm .



Về ba cổ phiếu giảm cho mỗi hai mà đã đạt được trong chỉ số Stoxx 600 , với khối lượng giao dịch thấp hơn trung bình 30 ngày 23 phần trăm . Một đánh giá của các cổ phiếu khai thác mỏ giảm 0,8 phần trăm , nhiều nhất trong số 19 nhóm ngành công nghiệp , với Fresnillo Plc , Tài nguyên Vedanta và Antofagasta Plc trượt ít nhất 2 phần trăm .



Banca Monte dei Paschi di Siena SpA tăng 4,2 phần trăm sau khi cổ đông lớn nhất của nó cho biết sẽ bỏ phiếu ủng hộ một bán cổ phần nếu nó được trì hoãn đến quý II.

phóng vệ tinh



Inmarsat Plc tăng 5.2 phần trăm sau khi nhà cung cấp lớn nhất thế giới của dịch vụ hàng hải qua vệ tinh cho biết sự ra mắt của vệ tinh toàn cầu Xpress của nó đã thành công. Aviva Plc tăng 1.5 phần trăm sau khi Bank of America Corp thêm công ty bảo hiểm lớn thứ hai của Anh vào danh sách chọn hàng đầu châu Âu của mình .



Chỉ số S & P 500 tăng 1.1 phần trăm vào ngày 6 sau khi số liệu cho thấy Mỹ thêm nhiều việc làm hơn so với dự báo tháng trước và tỷ lệ thất nghiệp giảm xuống còn một năm năm thấp. Chỉ số này đã tăng 27 phần trăm trong năm nay, vì lợi ích hàng năm lớn nhất kể từ năm 1998.



Tiền tệ của Nhật Bản giảm 0,1 phần trăm đến 103,04 đôla sau khi chạm 103,38 trên 03 tháng 12 , mức thấp nhất kể từ tháng 23, và làm suy yếu 0,3 phần trăm đến 141,39 mỗi euro, sau khi chạm mức 141,55 , mức thấp nhất kể từ tháng Mười năm 2008. Đồng tiền chung của 17 quốc gia tăng 0.1 phần trăm đến $ 1,3723 sau khi trước đó chạm 1,3729 $ , mức cao nhất kể từ ngày 31 tháng 10 .

' Sweet Spot '



" Bạn đang ở trong vị trí này ngọt cho đồng đô la -yen nơi mà các thị trường đang bắt đầu tin thon đang đến nhưng rủi ro không được gián đoạn, " Derek Halpenny , người đứng đầu châu Âu về nghiên cứu toàn cầu thị trường tại Ngân hàng Tokyo- Mitsubishi UFJ Ltd cho biết . ở London. " Trong một môi trường rủi ro là mạnh mẽ vào cuối năm và cổ phiếu di chuyển cao hơn, đó là chắc chắn hỗ trợ cho đồng euro. Thương mại rõ ràng là đồng euro yên . "


Năng suất trên 10 năm Kho bạc giảm một điểm cơ bản 2,85 phần trăm . Tỷ lệ trên tương tự như ngày đáo hạn trái phiếu Ý đã đánh rơi hai điểm cơ bản lên 4,15 phần trăm . Năng suất là ba điểm cơ bản thấp hơn 4.14 phần trăm về chứng khoán tương tự như Tây Ban Nha.


Thặng dư thương mại của Trung Quốc mở rộng như xuất khẩu tăng mạnh nhất trong bảy tháng , số liệu cho thấy ngày hôm qua, thúc đẩy sự tự tin rằng nền kinh tế toàn cầu có thể chịu được cắt giảm kích cầu dự trữ liên bang sau khi biên chế vượt dự đoán tuần trước. Báo cáo cho thấy ngày hôm nay rằng sản lượng công nghiệp của Đức bất ngờ giảm trong tháng trong khi lô hàng nước ngoài tăng tháng thứ ba . Richmond Jeffrey Lacker Chủ tịch Fed , St Louis Chủ tịch Fed James Bullard và đối tác của mình Dallas Richard Fisher được thiết lập để nói chuyện ngày hôm nay.




Đồng won tăng 0.5 phần trăm đóng cửa ở mức 1,052.90 mỗi đồng đô la tại Seoul, dữ liệu của Bloomberg cho thấy . Chạm 1,051.73 , mức cao nhất kể từ ngày 02 tháng tám 2011 .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét