Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Những Gì Chúng Ta Có Thể Làm ?

Bộ trưởng Tài chính Nigeria Ngozi Okonjo- Iweala cho biết chính phủ liên bang muốn tăng vốn 1 tỷ USD quỹ lợi ích quốc gia trong năm nay ngay cả khi thống đốc bang phản đối phân bổ trước năm 2015 cuộc bầu cử .


"Chúng tôi muốn nhìn vào những gì chúng ta có thể làm dù nhỏ để đảm bảo một dòng thu nhập ổn định vào quỹ lợi ích quốc gia , hy vọng một cái gì đó sẽ xảy ra, " Okonjo- Iweala , 59 tuổi, cho biết trong một cuộc phỏng vấn ngày hôm qua tại thủ đô thương mại Lagos , giảm nhận xét về số lượng có thể. "Đây là một năm rất chính trị , vậy làm thế nào chúng ta làm điều đó và những gì chúng tôi làm, chúng tôi cần phải xem và xem thời điểm tốt nhất là những gì . "


Cơ quan Đầu tư Nigeria Sovereign được ký thành luật tháng năm 2011 của Tổng thống Nigeria Goodluck Jonathan . Trong khi các quỹ của Giám đốc điều hành Uche Orji , một cựu Goldman Sachs Group Inc , JPMorgan Chase & Co và UBS AG ngân hàng quản lý , đã bắt đầu thực hiện đầu tư , đó là chiến đấu để tăng kích thước từ nguồn vốn ban đầu của nó . Cầm quyền Đảng Dân chủ nhân dân của Jonathan cũng đang đối mặt với thử thách lớn nhất của nó kể từ khi chấm dứt chế độ quân sự vào năm 1999 sau một loạt các cuộc đào thoát để đảng đối lập chính trước khi bỏ phiếu vào năm tới.


Sản xuất dầu hàng đầu của châu Phi đang nhắm mục tiêu 5 tỷ USD các quỹ đầu tư trong " trung hạn ", Okonjo- Iweala cho biết năm ngoái . Thống đốc từ 36 bang của Nigeria , bao gồm Lagos Babatunde Fashola , đã cho biết quỹ này là vi hiến như tất cả các nguồn thu từ dầu phải đến tài khoản liên bang và được phân phối giữa các chính phủ tiểu bang, địa phương và liên bang.


Tài khoản thô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét